Sử dụng dịch vụ cho thuê container giá rẻ để tiết kiệm chi phí


Sử dụng dịch vụ cho thuê container giá rẻ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, các đơn vị xây dựng thi công tại các công trường hiện nay. Vừa tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả cao, cơ động và linh hoạt trong việc di chuyển, đảm bảo tiến độ. An toàn cho cán bộ làm việc, và là chỗ sinh hoạt không thể thiếu cho công nhân, kỹ sư.

Sử dụng dịch vụ cho thuê container giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ cho thuê container là phương án tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, các đơn vị xây dựng trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Khi mà trong thời buổi khó khăn và giá cả các mặt hàng tăng cao đột biến, thì giải pháp của các công ty xây dựng, các nhà thầu đều tìm đến dịch vụ cho thuê container giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí, nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có thể sử dụng một chiếc container theo ý muốn tại công trường nơi mình thi công xây dựng. Trong khi nếu mua thì phải bỏ ra một số tiền lớn, bởi vậy mà hầu hết các đơn vị đều có quan điểm và tính đến sử dụng dịch vụ cho thuê container hiện nay với công trình từ 3-6 tháng. Ngoài các loại container văn phòng, thì cong ten no kho cũng được các đơn vị xây dựng tính đến thuê để làm kho chứa hàng hóa, vật tư máy móc tại công trường, vừa an toàn, vừa tiện lợi. Bạn chỉ cần liên hệ đến các đơn vị cho thuê container và yêu cầu gửi báo giá chi tiết, kèm theo hợp đồng cho thuê container và các điều khoản, phương thức thanh toán, điều kiện giao hàng…Sau khi thỏa thuận giá cả và hai bên ký kết hợp đồng thuê container, đơn vị cho thuê container sẽ lên kế hoạch giao hàng đúng tiến độ yêu cầu của bạn về công trường.

cho thuê container
Thuê container để tiết kiệm chi phí

Cho thuê container giá rẻ tại các công trường xây dựng

Với nhiều ưu điểm mang lại, container ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các năm trở lại đây. Vì vậy, dịch vụ cho thuê container giá rẻ cũng từ đó phát triển tại thị trường Việt Nam như một phần tất yếu. Các đơn vị Kinh doanh container và cho thuê container truyền thống lâu đời, và các công ty nhỏ lẻ cũng mọc lên nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển về mặt hàng container cũ, container văn phòng… Đặc biệt là dịch vụ cho thuê container giá rẻ, phục vụ cho các công trường xây dựng tại Hà Nội và các tỉnh thành trong nước, khu vực miền Bắc, Nam.

Đối với các đơn vị xây dựng, nền móng, hay các công ty kinh doanh khai thác điểm đổ xe, máy xúc…hầu hết đều sủ dụng container để làm kho hoặc container làm văn phòng, vì hầu hết họ đều thuê đất có thời hạn để kinh doanh, nên thường tìm đển các đơn vị cho thuê container giá rẻ để thuê. Điều họ quan tâm nhất đó là: Thuê container ở đâu giá rẻ, chất lượng, dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu của họ, và địa điểm nào gần nhất, để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

cho thuê container văn phòng
cho thuê container văn phòng

Những đơn vị nào cho thuê container giá rẻ ở miền Bắc?

Nói đến dịch vụ cho thuê container giá rẻ tại Hà Nội và khu vực miền Bắc, hầu hết các công ty xây dựng lâu năm trên thị trường đều biết đến như công ty: Hoàng Sơn, Tân Thanh, và đặc biệt là Hà Nội container. Nói đến Hà Nội container thì hầu hết các đơn vị xây dựng đều biết đến về dịch vụ cho thuê cong ten nơ giá rẻ tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Sản phẩm container của chúng tôi có mặt hầu hết các dự án xây dựng tại Hà Nội và các Khu công nghiệp tại các tỉnh thành, nhà máy nhiệt điện, dự án cầu đường, nhà máy lọc hóa dầu, và các khu kinh tế tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng đến các đối tượng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng đã được khẳng định nhiều năm có mặt trên thị trường.

cho thuê container
cho thuê container

Chọn thuê container chất lượng tốt, hay chọn thuê container giá rẻ??

Bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng container như thuê hoặc mua container để phục vụ cho nhu cầu thực tế của các đơn vị. Lựa chọn dịch vụ cho thuê container  cũng có các tiêu chí như: Chất lượng tốt, hay giá thành rẻ… đó cũng là điều băn khoăn đối với những đơn vị mới tìm hiểu về dịch vụ cho thuê container.

Cũng như các mặt hàng khác có mặt trên thị trường, về giá cả và chất lượng khác nhau. Container cũng không phải là ngoại lệ, chất lượng sản phẩm của mỗi đơn vị khác nhau, mỗi chiếc container cũ cũng có chất lượng khác nhau. Vì vậy, giá cả cũng sẽ khác nhau tùy theo chất lượng thực tế của chiếc container đó.

Vấn đề quan trọng đó là đơn vị bạn chọn thuê container có uy tín trên thị trường hay không, từ đó ta có thể suy ra chất lượng và dịch từ nhà cung cấp.  Và điều đó chúng tôi luôn khẳng định được là nhà cung cấp và dịch vụ cho thuê container giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Việt Nam trong những năm qua. Để bạn có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin về các sản phẩm container mà chúng tôi cung cấp.

cho thuê container văn phòng
cho thuê container văn phòng

Dịch vụ cho thuê container giá rẻ của chúng tôi gồm có:

  • Cho thuê container kho 20feet, 40feet, 45feet ( Chất lượng từ 70%- 90%)
  • Cho thuê container văn phòng 20feet, 40feet ( Mới và loại đã qua sử dụng)
  • Container làm nhà, làm quán bán hàng, quán cafe
  • Các loại container cải tạo theo yêu cầu theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại container cũ làm kho, container văn phòng, container làm quán bán hàng, cải tạo container theo yêu cầu khách hàng.

Với trụ sở tại Hà Nội và Hải Phòng, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về dịch vụ cho thuê container đáp ứng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

0966.033.666

Địa chỉ: Km3 đường gom Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://hanoicontainer.com.vn

http://vietnamcontainer.vn

Bình luận về bài viết này