Địa chỉ bán container tại Hải Dương, Hải Phòng giá rẻ


Dịch vụ mua bán container rất sôi động và phát triển mạnh trong những năm gần đây. Nhất là tại các khu công nghiệp, khu đô thị mới…Các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là container văn phòng, container dùng làm kho, hay container làm Văn phòng giới thiệu Bất động sản tại các dự án đô thị. Nhưng để làm sao tìm được một đơn vị bán container tại Hải Dương thì không phải ai cũng biết, nhất là những người mới tìm hiểu lần đầu. bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm khi tìm mua container cho mình.

Đơn vị bán container tại Hải Dương chuyên nghiệp

Nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ bán container tại Hải Dương và khu vực miền Bắc. chúng tôi tự hào mang đến cho Qúy khách những sản phẩm chất lượng nhất, xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra nhờ vào các dịch vụ chuyên nghiệp dưới đây:

–         Chất lượng container tốt nhất

Hà nội container là đơn vị chuyên nghiệp có trình độ thẩm định chất lượng và giá container chính xác, chất lượng tốt nhất. Do đó, đảm bảo sẽ làm hài lòng, người mua. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình và tận tâm tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

–         Tư vấn sản phẩm đúng mục đích sử dụng

Bên cạnh đó, chúng tôi con tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng về các dịch vụ, cách chọn container cũ tốt nhất để mang lại hiểu quả cao, tiết kiệm chi phí tối đa nhất…

–         Mức giá cạnh tranh, bảo hành dài hạn

Chúng tôi có nguồn container cũ dồi dào từ các hãng tàu biển, container cũ với mức giá đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Do đó, người bán không sợ bị ép giá, người mua không sợ gặp tình trạng mua phải giá cao. Sản phẩm được bảo hành để khách hàng luôn yên tâm.

•         Quy trình mua bán chuyên nghiệp

Chúng tôi là công ty uy tín. Vì vậy xây dựng quy trình mua bán container chuyên nghiệp, khoa học. Đảm bảo mua bán một cách nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa được thời gian.

Giá bán container tại Hải Dương hiện nay là bao nhiêu?

Thông thường, giá bán container sẽ phụ vào nhiều yếu tố. Ví dụ như giá bán container cũ chất lượng 60% thì sẽ có giá khác so với container chất lượng 70, 75, 80% và loại container làm kho hay loại container làm văn phòng. Và giá cũng tùy vào loại container khác nhau nên có sự chênh lệch về giá bán.

Vì vậy bạn có thể tham khảo giá bán container tại Hải Dương dưới đây.

Bạn có thể tham khảo một số giá container như sau:

–         Container kho 20feet cũ: Giá từ 40- 45 triệu/chiếc. (Tùy theo chất lượng thực tế)

–         Container kho 40feet cũ: Giá từ 75-85tr/ chiếc (Tùy vào chất lượng)

–         Container Văn phòng 20feet cũ: Giá từ 45tr-50tr/chiếc, chất lượng khoảng 80%

–         Container văn phòng 40feet cũ: Giá từ 75-85tr/chiếc, chất lượng từ 80% trở lên

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì giá cả thay đổi theo tình hình thị trường tại các thời điểm. Vì vậy để biết được giá bán container tại thời điểm hiện tại, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhận báo giá mới nhất.

Cách kiểm tra chất lượng của container thế nào?

Đối với những trường hợp muốn kiểm tra trước khi mua t container cũ thì chúng tôi có vài lời khuyên như sau để bạn có thêm kinh nghiệm khi tìm mua container cũ.

 Bạn có thể nhờ người hiểu biết về container, hoặc tự mình đến kiểm tra chất lượng thùng container cũ dựa vào các tiêu chuẩn dưới đây:

Bên ngoài container:

•         Không bị các lỗ hoặc vết nứt trên mái hoặc bên vách container

•         Container không bị móp méo hoặc bị han gỉ quá nhiều

•         Cửa container phải nguyên bản, đóng mở dễ dàng, bình thường.

•         Lớp sơn bên ngoài chưa được sơn lại hay thay màu.

Bên trong container:

•         Container phải kín nước. Để thử bạn có thể bước vào bên trong, đóng chặt các cửa ra vào và tìm ánh sáng tới (ví dụ như các vết nứt, lỗ, miếng đệm cửa …).

•         Bên trong container phải hoàn toàn khô, sạch sẽ, không thủng. Nếu là container văn phòng thì các thiết bị phải hoạt động tốt.

•         Container sạch, không chứa hàng và không có mùi.

•         Sàn gỗ nguyên bản dày 3cm chống mối mọt, chưa bị mục.

Địa chỉ uy tín nhất hiện nay chuyên bán container tại Hải Dương.

Hà Nội container là đơn vị chuyên nghiệp có dịch vụ mua bán container tại Hải Dương và các tỉnh miền Bắc uy tín nhất hiện nay. Với các sản phẩm container đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tôt, khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng. Điều đó khẳng định được hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Được các đơn vị, cá nhân, các công ty xây dựng, vận tải tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài những sản container thông thường như: Container kho, container văn phòng…chúng tôi còn cải tạo và thiết kế, lắp đặt các loại container khác như: Container làm nhà, container làm quán cafe, container làm homestay, nhà nghỉ, khách sạn bằng container tại Hải Dương và các khu công nghiệp như:

Khu công nghiệp Tân Trường, KCN Đại An, Phúc Điền, Vsip, Kinh Môn và Thành phố Hải Dương

Dịch vụ cho thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam…và các khu công nghiệp, khu đô thị, nhà máy, các dự án xây dựng, cầu đường…

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm về kiến thức về sản phẩm container hiện nay. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ container, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn sản phẩm:

0966.033.666

( 24/7)

Hà Nội container

Địa chỉ: Km3 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://hanoicontainer.com.vn

https://vietnamcontainer.com.vn

Bình luận về bài viết này